Warren Zaire-Emery: "Mục tiêu của tôi là ở lại đội hình tuyển Pháp"

07:05 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Get Football News France, tiền vệ Warren Zaire-Emery đã có những chia sẻ về mục tiêu của anh sau khi có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển.

Trong đợt tập trung tháng 11, tiền vệ trẻ của Paris Saint-Germain là Warren Zaire-Emery đã có lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Pháp của HLV Didier Deschamps.

Trích dẫn từ Get Football News France, trong buổi họp báo vào hôm qua, ngôi sao 17 tuổi chia sẻ về việc được ra sân với tư cách là cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho Les Bleus kể từ năm 1911: "Đó sẽ là một kỷ lục khác. Nếu tôi vượt qua được thì tôi sẽ rất hạnh phúc." Mặc dù vậy, đối với Zaire-Emery thì sự thể hiện tốt trên sân quan trọng hơn là kỷ lục khi ngôi sao của PSG muốn có được một suất chính thức trong đội hình của Deschamps tham dự EURO 2024 vào mùa hè năm sau.

WARREN ZAÏRE-EMERY: “MY OBJECTIVE IS TO STAY IN THE FRANCE SQUAD.” - Bóng Đá

Zaire-Emery chia sẻ tự tin trước báo giới.

Cuối cùng, Zaire-Emery tiết lộ về cuộc trò chuyện với HLV đội tuyển U21 Pháp Thierry Henry: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy vào thứ ba. Anh ấy vui vì tôi. Anh ấy nói rằng không chỉ là vào đội tuyển Pháp mà phải là ở lại đó và đó chính là mục tiêu hàng ngày của tôi."

Đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với đội tuyển Gibraltar tại Nice vào thứ bảy trước khi di chuyển tới Athens để đối đầu với đội tuyển Hy Lạp vào thứ ba tuần tới. Với việc Eduardo Camavinga bị loại vì chấn thương, nhiều khả năng tài năng trẻ Zaire-Emery sẽ sớm có trận ra mắt người hâm mộ nước Pháp.

Tuấn Tú | 06:07 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục