Vừa trở lại, Vidal lập tức bị triệu tập

15:15 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Chile vừa thông báo lệnh triệu tập đối với Arturo Vidal nhằm chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới, bất chấp tiền vệ này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.


Sau một thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối, thì Arturo Vidal chỉ vừa mới chính thức trở lại thi đấu cho Juventus hồi cuối tuần trước, và giữa tuần này, thì chính Vidal cũng đã đóng góp 2 bàn trong thắng lợi 3-0 của Juve trước Cesena.

Chứng kiến Vidal thi đấu 'ngon lành' như thế, Jorge Sampaol đã nhanh chóng điền tên anh vào danh sách chuẩn bị cho các trận đấu của tuyển Chile trước Peru và Bolivia vào giữa tháng Mười tới, và điều này đã khiến BLĐ Juventus hết sức không hài lòng.

Ngoài Vidal, một số cầu thủ khác đang chơi tại Serie A cũng được triệu tập trong đợt này còn có  Gary Medel, Carlos Carmona, Edu Vargas và Mauricio Isla.

Danh sách các cầu thủ Chile được triệu tập: Claudio Bravo, Miiko Albornoz,Mauricio Isla, Gary Medel, Eugenio Mena, Gonzalo Jara, Charles Aránguiz, Marcelo Díaz, Arturo Vidal, Enzo Roco, Eduardo Vargas, Alexis Sanchez, Carlos Carmona, Francisco Silva, Rodrigo Millar, José Pedro Fuenzalida, Pedro Pablo Hernández
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục