Vừa thua sốc, Pochettino 'cầu cứu' người cũ để tăng cường hỏa lực

11:48 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua Newcastle United, HLV Mauricico Pochettino hiểu rằng đội bóng của ông cần thêm lựa chọn trên hàng tấn công.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đã rất gần ngày đóng cửa, nhưng vẫn có những cái tên thuộc dạng cầu thủ tự do vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Một trong số đó là Fernando Llorente, tiền đạo đã chia tay Tottenham Hotspur sau khi hết hạn hợp đồng. Anh nhận được sự quan tâm từ cả Manchester United, Napoli và Lazio, song các cuộc đàm phán với những CLB này chưa mang lại kết quả.

Tottenham cũng từng có ý định tái ký hợp đồng với chân sút người Tây Ban Nha, song họ bị từ chối do đề xuất mức lương thấp hơn những gì Llorente đã từng có. Mặc dù vậy, đó chưa phải là dấu chấm hết cho tham vọng tái ngộ người cũ của Gà trống, khi theo Football Insider, đội bóng Bắc London đã đưa ra một đề nghị mới cho cựu cầu thủ Juventus sau thất bại sốc trước Newcastle United. Một nguồn tin của Tottenham đã nói với Football Insider rằng đội bóng này đã đề nghị hợp đồng 1 năm cho Llorente, nhưng hy vọng của họ cũng không thực sự lớn.

Sources: Major development after Tottenham submit offer for 17-goal PL scorer - Spurs đề nghị mới cho Llorente  - Bóng Đá

Tottenham Hotspur thêm một lần đề nghị tái ký hợp đồng với Fernando Llorente.

Fernando Llorente hiện được Napol và Inter Milan quan tâm, và anh cũng bỏ ngỏ khả năng đến Ý trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Mới đây nhất, ‘’cửa’’ đến Manchester United của tiền đạo 34 tuổi đã đóng lại khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố đội bóng của ông không cân nhắc thêm chữ ký nào nữa.

Trong màu áo Spurs, Llorente sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 13 lần lập công sau 66 trận thi đấu, nhưng anh hầu như chỉ là phương án dự phòng cho Harry Kane, Son Heung-Min hay Lucas Moura.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 10:17 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục