Vừa thắng điên rồ, Klopp đã lo đội nhà không thể đá tứ kết

09:36 Thứ năm 31/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp bất ngờ cho hay khả năng đội bóng của ông không dự vòng tứ kết Carabao Cup là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở trận đấu thuộc vòng 4 Carabao Cup, cả Liverpool và Arsenal đã tung ra đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị, song cuối cùng chính điều đó là tạo nên một kịch bản điên rồ đến không tưởng cho màn thư hùng trên sân Anfield. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ 2 đội đã chia sẻ họ vẫn chưa thể ‘’hoàn hồn’’ với những diễn biến ‘’đứng tim’’ kéo dài suốt 90 phút thi đấu chính thức và cả loạt sút luân lưu.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool thì lại nhanh chóng tạm gác lại cảm xúc và đặt ra những băn khoăn. Cụ thể, ông thầy người Đức đang lo lắng rằng đội nhà sẽ không thể chơi ở tứ kết Carabao Cup do lịch thi đấu ở FIFA Club World Cup.

BREAKING: Klopp threatens to NOT play Carabao Cup next round - Bóng Đá

Klopp lo ngại rằng lịch thi đấu của Carabao Cup và FIFA Club World Cup sẽ không được sắp xếp hợp lý.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nghi ngờ rằng sẽ không có lịch trình nào đủ thuận tiện cho Liverpool. Phóng viên Andy Hunter của The Guardian dẫn lời ông như sau:

"Nếu họ không thể tìm thấy ngày thích hợp cho chúng tôi - và tôi đang không nói đến 3 giờ sáng ngày Giáng sinh - thì chúng tôi không thể chơi trận tứ kết và không vượt qua được vòng đấu này."

Trước đây, chuyện một đội bóng Anh từ bỏ cúp quốc nội để thi đấu tại FIFA Club World Cup cũng đã từng xảy ra. Đó là trường hợp của Manchester United năm 2000, khi họ không dự FA Cup để đến Brazil chơi Club World Cup vào tháng 1. Mặc dù vậy, câu chuyện này đã diễn ra từ cách đây đến gần 2 thập kỷ, và quyết định cuối cùng về trường hợp của Liverpool sẽ còn phải chờ đợi các bên thống nhất.

Xem những hình ảnh phía sau ống kính ở trận thắng Tottenham Hotspur của Liverpool:

Ngọc Bách | 08:31 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục