Vừa tái xuất, Ivan Toney ghi bàn thắng "IQ vô cực"

11:54 Chủ nhật 21/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ sự láu cá để ghi bàn của Ivan Toney trong ngày anh tái xuất Premier League.

Sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng, Ivan Toney đã trở lại chơi cho Brentford. Nottingham Forest vượt lên dẫn trước nhờ công của Danilo, trước khi tiền đạo người Anh gỡ hòa sau khoảnh khắc đá phạt hàng rào thông minh ở phút thứ 19.

Đó là một bàn thắng cho thấy sự láu cá của ngôi sao sinh năm 1996. Cụ thể, theo Daily Mail, các đoạn video quay lại cho thấy sau khi nói chuyện với một đồng đội, Toney đã cúi xuống để di chuyển quả bóng hai lần sang bên phải trước khi thực hiện đá phạt. 

Vừa tái xuất, Ivan Toney ghi bàn thắng

 Toney điều chỉnh vị trí bóng trước khi đá phạt.

Ryan Yates cảm nhận được sự nguy hiểm nên anh ra hiệu cho thủ môn Matt Turner về việc Toney sẽ tìm cách thực hiện cú đá phạt vòng qua hàng rào. Tuy nhiên, hành động mách nước ấy không hiệu quả vì bằng cách điều chỉnh quả bóng, Toney tự tạo cho mình một góc tốt hơn để ghi bàn.

Đó là một bàn thắng gây tranh cãi và nó khiến HLV Forest Nuno Espirito Santo cảm thấy tức giận. Song, theo Daily Mail, lý do pha lập công vẫn được công nhận bởi vị trí đặt bóng cuối cùng đến từ quyết định của trọng tài, chứ đó không phải là điều VAR phải can thiệp. Do đó, quả đá phạt của Toney không bị VAR dò xét. 

Lữ Phong | 10:56 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục