Vụ Man Utd đổi chủ có diễn biến mới

07:06 Thứ hai 15/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Nawaf của Saudi Sports Media, thương vụ mua lại Man Utd chưa thể hoàn tất sớm trước động thái của Qatar.

 

Sau khi nhận được lời đề nghị thứ 3 từ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani, nhà Glazer được cho là sẽ sớm có quyết định cuối cùng về việc bán Man Utd trong tháng này. 

Báo chí Anh khẳng định, chủ Mỹ đã chọn Ratcliffe và Ineos làm đối tác ưa thích. Joel và Avram không muốn bán hoàn toàn cổ phần của họ và sẽ vẫn là một phần của nhóm sở hữu tại Man United.

Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani plotting £6 billion bid to buy Manchester United - Bóng Đá

 Chủ Qatar có thể lật kèo vụ Man Utd.

Nhà Glazer mong muốn bán Man Utd ở mức 6 tỷ bảng. Phía Qatar không chấp nhận thất bại và theo The Times, Sheikh Jassim có thể đáp lại bằng một đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục nhà Glazer.

Mới nhất, nhà báo Nawaf của Saudi Sports Media tiết lộ chủ Qatar sắp đưa ra mức giá 6 tỷ để thổi bay sự cạnh tranh đến từ Ratcliffe. Động thái này có thể làm hài lòng chủ Mỹ.

Thực tế, nhà Glazer vẫn muốn bán Man Utd với mức giá cao nhất. Việc ép chủ Qatar đưa ra lời đề nghị 6 tỷ bảng có thể cũng là chiêu trò của ban lãnh đạo Man Utd.

Do đó, thương vụ mua lại Quỷ đỏ chưa ngã ngũ vào thời điểm này.

Tiểu Lam | 06:08 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục