Vụ Man Utd - Felix đã có kết quả ban đầu

07:00 Thứ hai 26/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Joao Felix chia tay Atletico Madrid trong thời gian tới và Man Utd là một trong những bến đỗ tiềm năng.

 

Các lựa chọn trên hàng công của HLV Erik Ten Hag đang khá mỏng. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo để lại một khoảng trống cần được lấp đầy. Anthony Martial là tiền đạo thuần túy duy nhất trong đội hình, nhưng chấn thương dai dẳng của cầu thủ này trở thành nỗi lo.

Chính vì thế, Man Utd được cho là đã liên hệ với Joao Felix của Atletico Madrid. Theo The Times, Atletico sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023.

Manchester United close to agreeing a deal for 23-year-old Portugal international - Bóng Đá

 Man Utd tiến gần tới Felix.

Ban đầu, Atletico muốn bán Felix với giá 88 triệu bảng. Đây có thể là con số quá nhiều đối với Man Utd vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Atletico sẽ cho phép Felix ra đi theo dạng cho mượn với mức phí chỉ 8 triệu bảng miễn có CLB trả toàn bộ tiền lương của cầu thủ này cho đến cuối mùa.

Đáng chú ý, Le 10 Sport xác nhận, Man Utd sắp đồng ý với một thỏa thuận cho Felix. Quỷ đỏ đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ và mọi chuyện được cho là đang tiến triển tốt.

Với những gì đang diễn ra, Man Utd như gần như sắp có được chữ ký của Felix trong tháng 1/2023.

Tiểu Lam | 06:02 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục