VTV Cup 2015: Ngọc Hoa xin lỗi fan hâm mộ vì ĐT Việt Nam chỉ đứng thứ 4

09:56 Chủ nhật 02/08/2015

Sau thất bại của đội tuyển nữ Việt Nam trước Triều Tiên ở trận đấu phân hạng chiều qua, đội trưởng Ngọc Hoa đã nói lời xin lỗi với các fan hâm mộ vì ĐT Việt Nam không nằm trong nhóm giành huy chương.

Sau thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp nhiều khó khăn về lực lượng trước trận đấu phân hạng 3 và 4 với CHDCND Triều Tiên chiều ngày hôm nay. Dù HLV Thái Thanh Tùng có sự phục vụ trở lại của chủ công Hà Ngọc Diễm bởi chấn thương nhưng đội tuyển nữ Việt Nam không có lực lực lượng tốt nhất ở trận đấu chiều nay khi Đỗ Thị Minh vẫn ngồi ngoài do chưa hoàn toàn phục hồi thể lực. Chuyền 2 Linh Chi cũng không thể ra sân thi đấu do bị cảm.

Ngọc Hoa và Linh Chi nói lời xin lỗi với fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu nhưng những điểm yếu về bước 1 và thể lực của đội tuyển nữ Việt Nam đã bị các tay đập của Triều Tiên khai thác rất tốt. Kết quả, Triều Tiên đã giành thắng lợi trước đội tuyển nữ Việt Nam sau 4 set với tỷ số lần lượt là 25-21, 20-25, 25-18 và 25-18 sau hơn hai giờ thi đấu.

Với chiến thắng này, đội tuyển Triều Tiên đã đòi thành công món nợ trước Việt Nam cho thất bại ở vòng bảng và giành luôn vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, từ ứng viên cho chức vô địch đội tuyển nữ Việt Nam chỉ giành vị trí thứ 4 tại VTV Cup 2015. Phát biểu với báo giới sau thất bại của đội tuyển nữ Việt Nam hôm nay, đội trưởng Ngọc Hoa đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của cả đội là do hạn chế về khả năng bắt bước một, cùng với đó là các đồng đội có tâm lý thi đấu không tốt và có một loạt trụ cột của đội phải nghỉ thi đấu bởi những vấn đề khác nhau.

Trong phát biểu của mình, Ngọc Hoa cũng lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ vì đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể giành thắng lợi trước CHDCND Triều Tiên để kết thúc trong nhóm có huy chương. Ngọc Hoa cho rằng, sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ là một động lực lớn để đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu thăng hoa ở vòng bảng. Trước khi bước vào trận đấu phân hạng ngày hôm nay, Hoa cùng các đồng đội đã đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 chung cuộc để làm món quà chia tay với các fan hâm mộ. Tuy nhiên, kết quả trên sân đã không diễn ra như kỳ vọng khi cả đội chỉ có thể kết thúc giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Trước đó, sau thất bại trước U23 Thái Lan tối 31/7, chuyền 2 Linh Chi cũng lên trang facebook cá nhân để nói lời xin lỗi với các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. Chia sẻ trên trang cá nhân hotgirl bóng chuyền viết: "Lực bất tòng tâm. Xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều về những lời chúc tốt đẹp ngày hôm nay."

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục