VTV Bình Điền Long An thắng trận thứ hai tại Cúp Bến tre 2015

13:12 Thứ ba 06/10/2015

Sau chiến thắng 3-1 trước Quảng Ninh ở lượt trận mở màn, VTV Bình Điền Long An tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình tại giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015 bằng chiến thắng trước Tân Bình TPHCM.

Tối 5/10, VTV Bình Điền Long An bước vào lượt trận thứ hai tại vòng bảng giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015. Đối thủ của nhà đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015 là Tân Bình TPHCM, đội đã để thua Cao su Bình Phước với tỷ số 1-3 ở lượt trận mở màn hôm 3/10.

VTV Bình điền Long An thắng trận thứ hai liên tiếp. Ảnh: Internet.

Trước một Tân Bình TPHCM bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, ban lãnh đạo VTV Bình Điền Long An đã trao cơ hội cho hàng loạt gương mặt trẻ vào sân để cọ sát tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Trong set đấu đầu tiên, VTV Bình Điền Long Anh với lực lượng nhỉnh hơn là những người kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Tân Bình TPHCM cũng thi đấu rất quyết tâm. Hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Ở set đấu này, VTV Bình Điền Long An với sự xuất sắc của những tay đập trẻ đã giành thắng lợi với tỷ số 25-21.

Sau khi mất nhiều thể lực trong cuộc đua với VTV Bình Điền Long An ở set thi đấu thứ nhất, bước vào set đấu thứ hai, nữ Tân Bình TPHCM không còn giữ được thế trận như set đầu tiên. Các cô gái của đại diện TPHCM thi đấu có phần chệch choạc, liên tục bắt hỏng bước 1 và phòng ngự trên lưới không hiệu quả. Tân Bình TPHCM tiếp tục để thua trong set hai với tỷ số 17-25.

Thừa thắng xông lên, VTV Bình Điền Long An là những người hoàn toàn kiểm soát thế trận trong set 3. Ở set đấu này, Tân Bình TPHCM thi đấu rời rạc, hàng chắn liên tục bị xé toang bởi những tay đập bên phía đối phương. Với việc hoàn toàn làm chủ thế trận, VTV Bình Điền Long An thắng dễ trong set đấu với tỷ số 25-10 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của VTV Bình Điền Long An và nhà đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015 đang cho thấy là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở giải đấu này. Lượt trận thứ 3 vòng bảng của VTV Bình Điền Long An sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới gặp Cao su Bình Phước. Trong khi đó lượt trận cuối cùng tại vòng bảng của nữ Tân Bình TPHCM diễn ra vào ngày 8/10 gặp các cô gái Quảng Ninh.

Hoàng Nam | 08:25 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục