Vợ Iniesta lộ bụng bầu

08:15 Thứ ba 10/02/2015

Gương mặt tươi cười, bà xã Anna Ortiz mặc bộ đồ rộng nhưng vẫn không thể che được vòng hai nhô cao khi xuống phố cuối tuần qua.

Người đẹp Anna Ortiz với bụng bầu nhô cao khi xuống phố hôm cuối tuần. Ảnh: Internet.

Nhìn bụng, các fan của nhà Iniesta đoán rằng vợ anh mang bầu khoảng ở tháng thứ 5. Tiền vệ Barca và vợ là những người rất kín tiếng, hiếm khi tiết lộ về chuyện riêng tư nên việc Anna Ortiz có bầu gây bất ngờ với nhiều người. Dù bụng bầu của bà xã lộ khá rõ, Iniesta vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin vui.

Hai năm trước, khi Anna Ortiz mang bầu em bé thứ hai, là một bé trai, tiền vệ tài hoa phấn khích thông báo trong một cuộc họp báo. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau, cặp đôi trải qua khoảng thời gian đau đớn vì Ortiz bị sảy khi bầu ở tháng thứ 6.

Tiền vệ Barca và cô con gái nhỏ Valeria. Ảnh: Internet.

Tháng trước, vợ chồng Iniesta bị bắt gặp tới trung tâm y tế chuyên về sinh nở tại Barcelona. Khi được hỏi thăm, cả hai đều tỏ ra khó chịu và nhất định không chia sẻ. Thời điểm đó, giới truyền thông Tây Ban Nha phỏng đoán cặp đôi tìm cách có thêm con sau khi bé Valeria sắp tròn 4 tuổi.

Ngôi sao tài hoa người Tây Ban Nha và bà xã Anna Ortiz kết hôn mùa hè 2012 sau khi Iniesta cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro. Vợ tiền vệ Barca làm nghề thiết kế nội thất.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục