Vợ con Thanh Bình xinh tươi sắc xuân

13:30 Thứ bảy 01/02/2014

Cựu người mẫu Thảo Trang cùng bé Cherry có bộ ảnh xinh tươi khoe sắc với áo dài truyền thống trong Tết Giáp Ngọ.

Năm mới 2014 mở ra nhiều niềm vui và hạnh phúc cho gia đình nhỏ của Phan Thanh Bình. Chân sút người Đồng Tháp cùng bà xã Thảo Trang tham dự "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2014. Sau khi dừng cuộc chơi ở liveshow thứ 3, Thảo Trang lại bắt tay vào nghề diễn viên với bộ phim "Trở về 3". Công việc bận rộn nhưng bà xã một con Thảo Trang không quên dành thời gian chăm sóc chồng và cô con gái đầu lòng Cherry. Cả gia đình trở về quê nhà ở Đồng Tháp đón Giao thừa Giáp Ngọ ấm áp cùng họ hàng, người thân.

Thảo Trang cùng cô con gái Cherry có bộ ảnh tuyệt đẹp cùng mùa xuân. Dù còn nhỏ, cô con gái Cherry xuất sắc không kém gì mẹ trong vai trò người mẫu khoe sắc cùng hoa Tết. Trang phục áo dài truyền thống hai mẹ con chọn mặc như tô thắm cho cảnh xuân lung linh xung quanh.

Người đẹp Thảo Trang hy vọng năm mới 2014, gia đình của mình thêm đầm ấp, hạnh phúc. Công việc của bản thân cô lẫn chồng sẽ tiến triển thu về nhiều thành công hơn trong thời gian tới. Riêng Thanh Bình cũng thầm cảm ơn vợ và con là động lực để giúp mình có được thành công hơn trên sân cỏ. Tiền đạo sinh năm 1987 hy vọng hồi phục hoàn toàn chấn thương để trở lại cùng An Giang thi đấu vòng 4 V-League 2014 diễn ra ngay sau Tết.

Bộ ảnh Thảo Trang và bé Cherry khoe sắc cùng mùa xuân

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục