Vợ Chris Hemsworth gợi cảm hút hồn sau khi sinh con

00:07 Thứ bảy 08/11/2014

Chỉ 8 tháng sau khi đẻ sinh đôi, nữ diễn viên Elsa Pataky tự tin làm người mẫu trong bộ phim quảng cáo nội y.

Elsa Pataky được mời làm gương mặt đại diện của dòng sản phẩm Dark Seduction thuộc thương hiệu nội y Tây Ban Nha, Women's Secret. Nữ diễn viên 38 tuổi khoe thân hình sexy với những bộ đồ lót khêu gợi trong đoạn phim dài gần 10 phút.
Ngôi sao "Fast and Furious 6" thể hiện hình ảnh một phụ nữ hiện đại, vừa quyến rũ vừa tràn đầy năng lượng. Không chỉ là để cuốn hút đàn ông, cô gái ấy cảm thấy đẹp và sexy với chính mình.
Bà mẹ 3 con tự tin khoe vóc dáng thon thả, gợi cảm như thời thiếu nữ.
Bà xã "thần sấm Thor" Chris Hemsworth chỉ mới đẻ cặp song sinh hồi tháng 2 năm nay. Khi mang bầu song thai, Elsa phát tướng và bụng cũng rất to.
Một vài tuần sau khi sinh con, Elsa đã nhanh chóng trở lại thân hình gọn gàng. Nhưng để có vòng eo nhỏ săn chắc, cô đã chăm chỉ tập yoga, tập võ kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.
Người đẹp tiết lộ, một trong những phương pháp giúp cô có cơ thể đẹp và gương mặt tươi trẻ là uống sinh tố thanh lọc cơ thể mỗi ngày. "Một quả táo, một củ cà rốt, một vài lát cần tây với lá xanh, một trái chanh bỏ vỏ... Sau khi xay, bạn thêm một vài muỗng cà phê dầu ô liu. Đó là thức uống siêu tốt", cô chia sẻ.
Elsa là người đẹp biết cân bằng rất tốt giữa công việc chăm sóc con cái và chăm sóc bản thân trong khi vẫn tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Ngoài cặp song sinh con trai 8 tháng tuổi, nữ diễn viên Tây Ban Nha còn có một cô con gái 2 tuổi.
Elsa hơn đức lang quân 7 tuổi nhưng cặp sao trông rất đẹp đôi.
Hoài Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục