Vitinha: "PSG đã có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp Newcastle"

15:09 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước AS Monaco, tiền vệ Vitinha và HLV Luis Enrique của Paris Saint-Germain đã có những chia sẻ tích cực trước cuộc đối đầu với Newcastle United vào giữa tuần sau.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng ấn tượng 5-2 trước AS Monaco tại sân Parc des Princes và tự tin hướng đến một thắng lợi trước Newcastle United tại Champions League vào giữa tuần sau để đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Sau trận đấu, cầu thủ đã ghi được một bàn trong chiến thắng của PSG, Vitinha nói với Prime Video về trận đấu ở giữa tuần sau: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Newcastle. Chúng tôi mong chờ đến trận đấu đó và hy vọng bầu không khí tại Parc sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng này."

Vitinha đã nói về cuộc đối đầu sắp tới với đội bóng Premier League - Bóng Đá

Vitinha đã có bàn thắng thứ 3 cho PSG mùa giải năm nay.

Sau đó, HLV Luis Enrique cũng chia sẻ về trận đấu với Newcastle: "Luôn khó khăn khi phải thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế nhưng tôi phải nói rằng sự cố gắng của các cầu thủ thật tuyệt vời. Kết quả hoàn hảo trước một trong những đội hàng đầu trong giải đấu và chúng tôi đã thành công trong việc áp đặt trận đấu. Bây giờ chúng tôi đang mong đợi trận đấu vào thứ Ba."

PSG sẽ cố gắng lấy lại thể diện của nhà đương kim vô địch nước Pháp sau thất bại muối mặt 1-4 tại sân St James 'Park hồi tháng 10, đội nào thua cuộc trong trận đấu này có thể chắc chắn nói lời chia tay với Champions League năm nay.

Tuấn Tú | 14:11 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục