Vinicius chấn thương, Real nhắm chân sút ghi 15 bàn/20 trận

06:39 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fotomac, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn gia cố hàng công bằng một bản hợp đồng chất lượng khác.

Real Madrid đang gặp cơn khủng hoảng trên mặt trận tấn công. Vào kỳ chuyển nhượng hè, họ đã nói lời chia tay chân sút hàng đầu Karim Benzema nhưng chỉ bổ sung một chân sút được đánh giá ở mức trung bình - Joselu.

Trong thời gian qua, trọng trách ghi bàn được trao cho Jude Bellingham cùng với Vinicius Junior, tuy nhiên trong bối cảnh Vinicius dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến tháng Giêng, HLV Carlo Ancelotti không còn nhiều lựa chọn để thay thế ngôi sao người Brazil.

Icardi hồi sinh phong độ ở Thổ Nhĩ Kỳ - Bóng Đá

 Icardi đang tỏa sáng tại Galatasaray. 

Theo nguồn tin từ Fotomac, Real có thể sẽ cầm cự cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau đó họ sẽ gấp rút bổ sung thêm trung phong. Nhật báo trên hé lộ, HLV Ancelotti đang để mắt đến tiền đạo Mauro Icardi bên phía Galatasaray.

Tiền đạo người Argentina thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại khi ghi tổng cộng 15 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 20 lần ra sân.

Chính vì vậy, Ancelotti muốn chiêu mộ Icardi nhằm giải quyết cơn đau đầu nơi hàng công. Tuy nhiên Real có thể sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để chốt hạ thương vụ này, bởi lẽ cựu cầu thủ Inter vẫn còn hợp đồng với Galatasaray đến 2026.

Trường Sơn | 05:41 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục