Villas Boas muốn tống khứ Torres, tái ngộ Falcao trước giờ G

20:46 Thứ ba 31/01/2012

HLV của Chelsea Villas Boas đang tính đẩy tiền đạo Fernando Torres trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid như một phần trong vụ chuyển nhượng chân sút người Colombia Radamir Falcao đến sân Stamford Bridge.

Torres từng chơi 7 mùa và ghi 91 bàn cho Atletico trước khi cập bến Liverpool. Anh gia nhập Chelsea từ Liverpool với phí chuyển nhượng lên tới 58 triệu euro nhưng gây thất vọng tràn trề. Ngược lại, Falcao là người hùng của Porto dưới thời Villas Boas trước khi gia nhập Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011 với giá 40 triệu euro.

Villas Boas muốn đẩy Torres trở lại Atletico để tái ngộ với Falcao - Ảnh Getty

Ở đội bóng mới, anh cũng khởi đầu không đến nỗi nào. Cho tới lúc này, trung phong 25 tuổi người Colombia đã ghi 14 bàn/16 trận cho Atletico. Villas Boas dĩ nhiên biết rõ tài năng của Falcao. Anh từng ghi tới 38 bàn sau 42 trận cho Porto trong mùa bóng mà họ giành cú ăn ba lịch sử (VĐQG, cúp QG và VĐ Europa League).

Tuy nhiên, sang Atletico, Falcao vẫn ghi được khá nhiều bàn thắng nhưng đội bóng của anh chắc chắn không có “cửa” cạnh tranh ngôi VĐ Liga với Real và Barca. Tuyển thủ Colombia hoàn toàn có thể nhận lời với Chelsea nếu nhận được đề nghị của “The Blues”. Một cuộc hoán đổi màu áo giữa Torres và Falcao có thể làm cả hai hài lòng.

Torres có cơ hội ra sân thường xuyên ở Atletico để chứng tỏ giá trị của mình với Del Bosque ngay trước thềm VCK EURO 2012. Falcao cũng có cơ hội giành danh hiệu nếu về với Chelsea. Villas Boas cũng có thể hài lòng vì được tái ngộ cậu học trò xuất sắc mà ông từng huấn luyện hồi ở Porto.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục