Việt Nam thắng trận thứ hai liên tiếp tại giải trẻ Đông Nam Á

17:11 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam xuất sắc đánh bại Indonesia với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ hai giải bóng chuyền U19 vô địch Đông Nam Á.

Tuyển bóng chuyền trẻ Việt Nam thắng trận thứ hai liên tiếp. Ảnh: Internet.

Việt Nam tung ra sân với đội hình gồm cây chuyền hai đội trưởng Nguyễn Thu Hoài, cặp chủ công Dương Thị Hên, Hoàng Phương Anh, cặp phụ công Lưu Thị Huệ, Trần Việt Hương, đối chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh và libero Trần Thị Tú Linh.

Việt Nam thắng áp đảo 25-15 trong ván đấu đầu tiên nhờ lối chơi công thủ toàn diện và khả năng phát bóng hiểm hóc. Tinh thần lên cao, các học trò của HLV Koichi tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 25-17 ở ván hai, qua đó dẫn trước với tỷ số 2-0.

Indonesia vùng lên mạnh mẽ trong ván ba, liên tục bám đuổi và có lúc dẫn trước Việt Nam với tỷ số 23-21. Tuy nhiên Thu Hoài và các đồng đội vẫn bản lĩnh hơn để kịp chạm tay với chiến thắng nghẹt thở 26-24.

Ngày mai, tuyển trẻ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu cuối cùng tại vòng bảng với đối thủ Úc. Vị trí nhất bảng của tuyển trẻ Việt Nam sẽ được quyết định vào kết quả của trận đấu này.

Nam Anh | 17:11 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục