"Việt Nam đã dạy cho HLV Eriksson nhiều điều"

09:21 Thứ bảy 08/12/2018

Trao đổi sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines, bình luận viên Quang Huy cho rằng cựu chiến lược gia tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson đã học được nhiều điều khi thi đấu với chúng ta.

Chạm trán tuyển Philippines trong khuôn khổ 2 trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018, tuyển Việt Nam đã có những màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2.

Với "Azkals", dù được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson, thế nhưng, khi đấu với chúng ta, đội bóng xứ đảo vẫn bộc lộ nhiều sai sót về mặt chiến thuật và để thua trong những thời điểm quyết định.

Nhận xét về màn thể hiện vừa qua của HLV Eriksson và đội tuyển Philippines, bình luận viên Quang Huy cho biết: "Tôi nghĩ đến thời điểm hiện tại, HLV Eriksson đã nhận ra bóng đá Đông Nam Á không dễ làm việc như ông ấy tưởng. 

Đã có những nhận đình cho rằng đến Đông Nam Á là một bước lùi trong sự nghiệp của Eriksson nhưng tôi nghĩ, ông ấy đã thật sự được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp hơn Trung Quốc rất nhiều. 

HLV Eriksson và HLV Park Hang-seo chào hỏi nhau tại Mỹ Đình.  

Thêm vào đó, sau 2 trận đấu vừa qua với chúng ta, tôi nghĩ Việt Nam đã dạy cho Eriksson nhiều điều và ông ấy đã rút ra những bài học quý giá". 

Phi Yến | 07:17 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục