Vieri lại có bồ mới

14:53 Chủ nhật 20/10/2013

Christian Vieri đã giải nghệ, cựu tiền đạo này cũng mới phá sản và hiện đang là con nợ của 6 ngân hàng tại Italia vì làm ăn thua lỗ. Tuy nhiên, chàng “Bò mộng” một thời của bóng đá xứ Mỳ ống vẫn còn sức quyến rũ rất lớn với phụ nữ. Bằng chứng là, cựu tiền đạo Juventus, Inter và ĐT Italia mới chinh phục được bóng hồng nổi tiếng - siêu mẫu Bianca Brandolini d'Adda.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Vieri và Bianca bị các tay paparazzi bắt gặp thân mật trong một nhà hàng tại Milan mới đây. Một người chứng kiến tiết lộ với Novella 2000: “Sau bữa ăn tối, họ vui vẻ tay trong tay bắt một chiếc xe taxi và ra về”.

Trong quá khứ, Bianca từng là bạn gái của Lapo Elkann - cựu giám đốc marketing của Fiat, tập đoàn sở hữu Juventus. Trong khi đó, Vieri từng trải qua hàng loạt cuộc tình với những mỹ nhân đình đám Italia như Elisabetta Canalis, Elena Santarelli, Debora Salvalaggio, Fernanda Lessa và Melissa Satta. Báo chí Italia từng đưa tin, Vieri và Elisabetta đã nối lại quan hệ sau 10 năm xa cách. Nhưng có lẽ khi gặp Bianca Brandolini, Elisabetta sẽ lại trở thành quá khứ của Vieri.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục