Vì sao Messi trở lại Barcelona với 15 chiếc va li?

20:08 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật mới từ SPORT, chuyến đi của Lionel Messi tới Barcelona không liên quan gì đến khả năng anh trở lại CLB vào mùa hè.

 

Messi đã bay tới Barcelona vào cuối tuần trước, được cho là cùng với toàn bộ gia đình và đội ngũ của mình với một lượng lớn hành lý, điều này đã đổ thêm dầu vào lửa khi có liên quan đến việc anh có thể trở lại Barca vào mùa hè.

Tuy nhiên, báo Tây Ban Nha nói rằng chuyến thăm của Messi đến Barcelona không liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng. Thay vào đó, siêu sao này chỉ ở trong thành phố để thư giãn tại nhà riêng ở Castelldefels cùng gia đình và tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi.

Lương Messi giảm sâu nếu trở lại Barca - Bóng Đá

 Messi được cho sớm muộn sẽ trở lại Barca.

PSG đã chơi trận đấu của họ vào tối thứ Sáu tuần trước và các cầu thủ của họ có thời gian nghỉ cho đến thứ Tư, vì trận đấu tiếp theo của họ diễn ra vào Chủ nhật. Và Messi được cho là đến Barcelona chỉ để thư giãn và có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Cả Barca hay cầu thủ đều không có ý định tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào về chuyển nhượng trong chuyến thăm này. Tuy nhiên, Blaugrana được cho đang làm việc để tái ký hợp đồng với đội trưởng cũ của họ.

Thanh Vũ | 19:10 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục