Vì sao Hoàng Thịnh vắng mặt ở trận gặp Iraq?

08:30 Thứ tư 30/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ bị cảm nên không thể ra sân trong trận đấu gặp Iraq tối qua.

Mặc dù HLV Nguyễn Hữu Thắng gần như giữ nguyên đội hình từng thắng Đài Bắc Trung Hoa 4-1 cho trận gặp Iraq tối qua. Chỉ có một sự điều chỉnh nhân sự rất nhỏ, đó là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ngồi ngoài, thay cho anh là cầu thủ trẻ Đỗ Duy Mạnh.

Hoàng Thịnh không được ra sân trong trận gặp Iraq tối qua. Ảnh: Đình Viên.

Trong trận đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa, Hoàng Thịnh đã làm rất tốt nhiệm vụ mỏ neo của mình. Và theo đội hình dự kiến trước trận đấu, Hoàng Thịnh vẫn có tên trong danh sách ra sân. Vậy đâu là lý do khiến tiền vệ này phải ngồi ngoài "bất đắc dĩ"?

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, lý do khiến Hoàng Thịnh ngồi ngoài trong trận cầu quan trọng tối qua là vì bị cảm. Việc phải tập luyện dưới thời tiết mưa lạnh khiến cho Hoàng Thịnh bị nhiễm lạnh.

Không chỉ Hoàng Thịnh, sức khỏe của một số cầu thủ khác cũng không tốt. Được biết, sau trận đấu tối qua, đa số các tuyển thủ đều bị khó thở, khô họng và kiệt sức.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy nỗ lực trước Iraq và chỉ chấp nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trên sân trung lập Ghavamin tại Iran tối qua. Với kết quả này, Việt Nam đã chính thức dừng bước trong hành trình tìm vé dự VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, với vị trí thứ 3 bảng F là đủ để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Thanh Lê | 08:09 30/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục