Vì sao Chelsea nên tin vào Giroud hơn Higuain?

22:57 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững con số thông kế đều chỉ ra rằng Olivier Giroud xứng đáng được đá chính nhiều hơn Gonzalo Higuain trên hàng công.

Sau khi chia "cục tạ" Alvaro Morata, Chelsea đã lập tức chiêu mộ Gonzalo Higuain để giải quyết bài toàn săn bàn trên hàng công. Đó là lý do vì sao ngôi sao người Argentina luôn nhận được sự ưu ái của Sarri cho một suất đá chính, bất chấp phong độ của cầu thủ này có thất vọng như thế nào đi nữa.

Vì sao Chelsea nên tin vào Giroud hơn Higuain? - Bóng Đá

 Olivier Giroud xứng đáng được đá chính trên hàng công của Chelsea.

Tuy nhiên theo những con số thống kê có được, cầu thủ xứng đáng nhận được một suất đá chính trên hàng công của Chelsea nên là 'siêu dự bị' Olivier Giroud. Cụ thể trong số các trận đấu mà tiền đạo người Pháp được đá chính, The Blues đã có 14 chiến thắng, 2 hòa và chưa để thua trận nào.

Điều đáng nói là khi có Olivier Giroud, hiệu số bàn thắng bại mà Chelsea có được là tới 33. Trong khi đó con số mà Alvaro Morata có được trước đây chỉ là 14, trong khi Higuain chỉ là 0.

Tuy nhiên có lẽ với một HLV khá bảo thủ như Sarri, rất khó để có thể thuyết phục ông dùng Giroud thay vì Higuain, nhất sau khi Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước West Ham (với Higuain đá chính).

Cũng cần phải biết rằng Higuain cũng từng là học trò của Sarri tại Napoli trước đây. Đó là lý do vì sao một sự ưu ái tương tự mà ông dành cho Jorginho cũng sẽ được áp dụng với Higuain.

Video làm sao để chơi bóng như Olivier Giroud

Kỳ Anh | 21:50 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục