Vì sao Bendtner cố tình để lộ quần lót

15:23 Thứ năm 14/06/2012

Trong khi mừng bàn thắng thứ hai vào lưới Bồ Đào Nha ở Euro 2012 tối qua, chân sút của đội tuyển Đan Mạch vén cao áo nhằm lộ ra cạp quần lót có dòng chữ "Paddy Power".

Hành động của Bendtner sau khi ghi bàn thắng thứ hai phút 80.

Dòng chữ trên cạp quần lót mà Nicklas Bendtner khoe chính là tên của một hãng cá cược của Ireland.

Đây được cho là hành động nằm trong chiến dịch quảng cáo của Paddy Power. Điều này được xác nhận khi đại diện của hãng lên tiếng chúc mừng tiền đạo người Đan Mạch sau trận đấu tối qua.

"Chúng tôi thực sự hài lòng với Nicklas. Thật là một màn trình diễn tuyệt vời", phát ngôn viên của hãng Paddy Power, Ken Robertson, nói. "Không có gì phải nghi ngờ, chính những chiếc quần lót may mắn của chúng tôi đã đem may mắn đến và giúp cậu ấy hai lần tìm thấy mành lưới đối phương".

Tuy nhiên hành động quảng cáo lộ liễu của Nicklas Bendtner có thể khiến anh phải đối mặt với án phạt của UEFA. Trong quy định của tổ chức này, cầu thủ không được mặc áo quần với mục đích quảng cáo tại Euro, một khi đó không phải là đối tác của họ.

Trong trận đấu tối qua, Bendtner lập cú đúp nhưng đội tuyển của anh vẫn phải nhận thất bại 2-3. Tuy nhiên, nhờ chiến thắng ở trận ra quân gặp Hà Lan nên đội tuyển Bắc Âu vẫn còn cơ hội đi tiếp. Họ đang có 3 điểm và hiệu số 0 như Bồ Đào Nha.

Đứng đầu bảng tử thần đang là Đức với 6 điểm trọn vẹn sau hai trận, trong khi Hà Lan đứng bét bảng với hai bàn tay trắng.

Trong lượt trận quyết định diễn ra tuần sau, Đan Mạch đấu với Đức, còn Hà Lan và Bồ Đào Nha sinh tử với nhau.

Hà Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục