Vì Mata và Torres, Abramovich xung đột với Mourinho

00:17 Thứ hai 23/09/2013

Ông chủ Abrmovich không hài lòng với việc Mourinho lạnh nhạt với cả Torres và Juan Mata. Cả hai cầu thủ này đã không được vị HLV người Bồ Đào Nha sử dụng ở trận đấu vừa qua với Fulham.

Chelsea đã chấm dứt một tuần ác mộng bằng chiến thắng 2-0 trước Fulham ở Premier League. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho lại phải đối mặt với những điểm nóng nghiêm trọng đầu tiên của ông ở Stamford Bridge, kể từ khi trở về Chelsea. Ba cầu thủ người Tây Ban Nha là Juan Mata, Torres và Cesar Azpilicueta là những người gần gũi với nhau và họ cảm thấy mình đã bị Mourinho bỏ rơi mà không có cơ hội chứng tỏ bản thân.

Tỷ phú Abramovich

Mata và Torres đều là những cầu thủ ưa thích của tỷ phú Abramovich. Tờ Sunday People cho biết ông chủ người Nga đã cho thấy sự nhất trí với hai cầu thủ này khi ông đến phòng thay đồ của đội bóng sau khi Chelsea bị Basel đánh bại trong trận đấu ở Champions League ngay trên sân nhà. Báo chí xứ Sương mù còn cho biết vị tỷ phú người Nga đã có xung đột với Mourinho sau khi Mata không góp mặt trong trận đấu với Fulham.

Cả ba cầu thủ người Tây Ban Nha đều có vị trí dưới thời HLV Benitez. Tuy nhiên giờ đây họ lại không phải là lựa chọn đầu tiên của Mourinho trong đội hình chính thức.

Atletico Madrid, đội bóng đang muốn mượn Mata, có mối quan hệ rất tốt với Chelsea. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang cho đội bóng của Tây Ban Nha mượn thủ môn Thibaut Courtois, người được xem là thủ thành sẽ kế thừa vị trí của Petr Cech.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục