Varela cười tươi rói trong lễ ra mắt Man Utd

07:29 Thứ tư 12/06/2013

Tài năng trẻ người Uruguay, Guillermo Varela đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Man Utd. Cầu thủ này không giấu được niềm tự hào khi trở thành tân binh đầu tiên của M.U ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, Man Utd đã chính thức có được chữ kí của hậu vệ Guillermo Varela. Tài năng trẻ 20 tuổi này vừa đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Old Trafford. Giá trị của thương vụ này ở vào khoảng 1 triệu bảng.


Ngay sau lễ kí kết hợp đồng, Varela đã ra mắt Man Utd trong bộ trang phục mới. Hậu vệ này tỏ ra khá tự hào khi khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

“Tôi rất vui vì đã trở thành một phần của Man Utd, một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Như mọi người đều biết, Man Utd đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Tôi hi vọng sẽ tiếp nối truyền thống đó. Tôi rất may mắn vì ở đây có một số cầu thủ biết nói tiếng Tây Ban Nha. Họ sẽ giúp tôi trong giai đoạn làm quen”, Varela chia sẻ trong lễ kí hợp đồng với Man Utd.

Sau khi kí hợp đồng với Man Utd, Guillermo Varela sẽ gia nhập tuyển U20 Uruguay chuẩn bị cho giải vô địch U20 thế giới sẽ diễn ra tại Thổ Nhĩ Kì. Sau khi giải đấu này kết thúc, tài năng trẻ người Uruguay sẽ tới Old Trafford chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè 2013.


Varela đã từng gây ấn tượng mạnh với Sir Alex trong 2 tuần thử việc tại Old Trafford hồi tháng Năm. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay và cũng là cầu thủ Nam Mỹ thứ 11 trong đội hình Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại.

Xem một số pha bóng đáng chú ý của Guillermo Varela

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục