Varane ca ngợi hết lời hai đồng đội trẻ

09:28 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TeamViewer Diaries, hậu vệ Raphael Varane cho biết anh rất vui mừng khi thấy Rasmus Hojlund lấy lại phong độ.

Rasmus Hojlund trải qua 14 trận đầu tiên ở Premier League không ghi bàn trước khi nổ súng trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Aston Villa tại Old Trafford. Kể từ đó, ngôi sao 21 tuổi của Man Utd liên tục ghi bàn và hiện đã ghi bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Raphael Varane identifies two Man Utd stars who are doing really well, says one has been working ‘very hard’ - Bóng Đá

 Hojlund trút bỏ được gánh nặng tâm lý.

Raphael Varane cho biết “tất cả mọi người” đều vui mừng khi Hojlund giải tỏa được gánh nặng tâm lý. Varane nói: "Vâng, mọi người đều rất vui sau bàn thắng (trước West Ham). Tôi nghĩ cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong nhiều tuần qua cho bàn thắng và hy vọng rằng cậu ấy có thể tạo dựng được sự tự tin từ bàn thắng đó và thậm chí còn làm tốt hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn cho đến cuối mùa giải."

Trong khi đó, bình luận về người đồng đội trẻ Alejandro Garnacho, Varane cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đang ghi những bàn thắng quan trọng và cậu ấy đang làm rất tốt, vì vậy cậu ấy đang giúp đỡ đội bóng và hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục như vậy trong [vài] trận tiếp theo và cho đến cuối mùa giải".

Ngọa Long | 08:58 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục