Vào sân 10 phút, Amad Diallo có thống kê đáng sợ

07:19 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnAmad Diallo đã có trận ra mắt Man Utd, trong thắng lợi 4-0 trước Real Sociedad ở Europa League.

Amad Diallo được vào sân từ phút 83, thay cho Mason Greenwood, khi Man Utd đã dẫn trước 3-0 nhờ cú đúp của Bruno Fernandes và pha lập công của Marcus Rashford.

Amad makes the most of short cameo vs Real Sociedad - Bóng Đá

 Amad Diallo gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào sân.

Sự góp mặt của Amad Diallo giúp hàng công Quỷ đỏ khó lường hơn. Và trong ít phút cuối trận, họ ghi thêm một bàn thắng nữa, sau pha bứt tốc rồi dứt điểm quyết đoán của Daniel James.

Dù không ghi bàn hay kiến tạo, Amad vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong từng pha xử lý bóng. Có lẽ, điểm yếu duy nhất của anh là thể hình nhỏ bé mà thôi.

Ở tuổi mới 18, Amad thi đấu đầy tỉnh táo, khôn ngoan. Anh tự tin khi rê bóng, và không có một đường chuyền hỏng nào. Một thống kê ấn tượng hơn cả, đó là Amad đã có 3 lần rê bóng thành công, cao hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong hiệp 2, dù chỉ thi đấu chừng 10 phút.

Nếu tiếp tục thể hiện được những tố chất đặc biệt của mình, sẽ không bất ngờ nếu Amad tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng, nhất là khi Man Utd đang thiếu một cầu thủ chạy cánh phải thực thụ.

Chính vị HLV người Na Uy đã úp mở sau trận đấu: "Vẫn còn khá nhiều cái tên chưa được trao cơ hội, nhưng Diallo đã được ưu ái. Chúng tôi sẽ cân nhắc thời gian ra sân của cậu ấy."

Solskjaer muốn Man Utd tập trung ở mọi trận đấu:

 
Minh Tuấn | 06:21 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục