Văn Phong không bị gãy xương sườn như chẩn đoán ban đầu

11:42 Chủ nhật 25/11/2012

Tưởng như sẽ mất Văn Phong vì chuẩn đoán gãy xương sườn trong trận đấu tối qua (24/11), nhưng sau khi chụp phim hậu vệ của tuyển Việt Nam chỉ bị đau cơ và phần mềm ở ngực.

Trong một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Myanmar tối qua, Văn Phong nằm lăn lộn trên sân đau đớn. Ngay lập tức, hậu vệ này được thay ra và theo chẩn đoán ban đầu, Văn Phong có thể sẽ bị gãy xương sườn. Dù trận đấu đang diễn ra nhưng BHL ĐTVN vẫn cử người đưa Văn Phong đi cấp cứu.


Văn Phong đã có thể trở lại thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam

Sau gần 2 tiếng tiếng tại bệnh viện, các bác sĩ đã kết luận Văn Phong không bị gãy xương, mà chỉ bị đau do va chạm vào vùng ngực. Ngay sau đó, Văn Phong đã được cho về đội tuyển.

Nhìn thấy học trò không bị làm sao, HLV Phan Thanh Hùng và các thành viên BHL thở phào nhẹ nhõm. Nếu Văn Phong bị gãy xương sườn thật, thì quá đáng lo cho đội tuyển Việt Nam bởi ở hàng thủ hiện tại, đang rất mỏng lực lượng. Trước đó, Phước Vĩnh đã phải nói lời chia tay với AFF Cup vì chấn thương.

Sau khi sang Thái Lan, HLV Phan Thanh Hùng loại tiếp thủ môn Thanh Bình. Trong trận đấu với Myanmar tối qua, đến lượt đội trưởng Minh Đức thi đấu dưới sức mình, rồi Văn Phong lại phải nhập viện.

Văn Phong may mắn không bị chấn thương nặng, nhưng quả thực hàng thủ ĐT Việt Nam đang để lại nhiều nỗi lo về chuyên môn. Chắc chắn trong buổi tập hôm nay và ngày mai, HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải có những điều chỉnh ở tuyến này, trước khi bước vào trận đấu được xem là quyết định đến tấm vé vào bán kết với Philippines ngày 27/11 sắp tới.
Bằng Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục