Van Persie lý giải nguyên nhân không ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal

08:04 Chủ nhật 04/11/2012

Lần đầu tiên gặp lại Arsenal, Robin van Persie đã nổ súng vào lưới đội bóng cũ, giúp M.U giành chiến thắng ấn tượng với cách biệt tối thiểu.

Robin van Persie - Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu trên sân Old Trafford vừa qua, chân sút người Hà Lan chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi đối đầu đội bóng cũ nên tôi có rất nhiều cảm xúc trái ngược. Tôi nghĩ, trận này tôi thi đấu khá tốt".

Trận này, van Persie và Patrick Evra là người ghi bàn cho M.U. Santi Cazorla ghi bàn thắng danh dự cho Arsenal. Nếu Wayne Rooney hay Antonio Valencia tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ đội chủ nhà đã có nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo "Pháo thủ" thừa nhận rằng "Quỷ đỏ" đã phung phí khá nhiều cơ hội.

"M.U tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi. Đáng lẽ, chúng tôi phải ghi thêm được 2 hoặc 3 bàn thắng nữa. Dù sao tôi cũng hài lòng với chiến thắng của đội nhà", van Persie tiếp lời.

Khi được hỏi tại sao lại không ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal, van Persie nói: "Hành động đó nói lên tất cả. Tôi ở đó 8 năm, có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào. Tôi tôn trọng CĐV, cầu thủ và HLV Arsenal. Đó là lý do tại sao".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục