Văn Lâm: "Tôi từng gặp khó khăn ở Việt Nam"

15:01 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có một số chia sẻ về cuộc sống của anh tại Việt Nam.

Sau 4 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm đang sở hữu một thành tích rất ấn tượng khi chưa để thủng lưới lần nào và đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Găng tay vàng" ở mùa bóng năm nay.

Kể từ sau thời của những Dương Hồng Sơn hay Bùi Tấn Trường, tuyển Việt Nam mới lại sở hữu một người gác đền đáng tin cậy đến vậy trong khung gỗ.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, chàng trai Việt kiều Đặng Văn Lâm đã chia sẻ thành công đến với anh không hề dễ dàng và công việc của một thủ môn cũng không đơn giản như vẻ bề ngoài. 

Văn Lâm:

Thủ thành Văn Lâm chia sẻ anh từng phải mất một khoảng thời gian để làm quen với cuộc sống ở Việt Nam. 

Cụ thể, Văn Lâm cho biết: "Tôi đã từng gặp khó khăn ở Việt Nam. Môi trường sống ở đây và nước Nga quá khác biệt, điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý của tôi trong những ngày đầu thi đấu.

Tuy nhiên, theo thời gian, tôi dành tình yêu cho nơi đây tựa như với nơi tôi đã lớn lên, nước Nga thân yêu vậy. Hiện tại, tôi đang không ngừng học hỏi để có được những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

Những ai không ở trên sân có thể nói tôi trải qua trận đấu dễ dàng. Thực tế không phải thế vì là một thủ môn, bạn phải luôn tập trung. Nếu lơ là dù chỉ 1 giây, bạn sẽ phải trả giá". 

Phi Yến | 12:14 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục