Van Gaal loại Van Persie, Fellaini và Januzaj

10:24 Thứ ba 12/08/2014

HLV Louis van Gaal đã loại 3 ngôi sao Robin van Persie, Marouane Fellaini và Adnan Januzaj ra khỏi đội hình thi đấu của Man Utd với Valencia trong trận giao hữu đêm nay.

Gần một tháng từ ngày tiếp quản Man Utd nhưng đến hôm nay, Van Gaal mới chuẩn bị cho trận đấu ra mắt ở Old Trafford, gặp Valencia. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Quỷ đỏ trước khi bước vào mùa giải mới vào cuối tuần này.

Van Persie mới trở lại tập luyện cách đây 1 tuần

Tuy vậy, HLV người Hà Lan vẫn quyết định loại cậu học trò cưng Van Persie cùng bộ đôi người Bỉ, Fellaini và Januzaj, những người vẫn chưa chơi một phút nào sau World Cup 2014.

“Các cầu thủ phải mạnh khỏe và điều đầu tiên họ có thể làm là có đủ sức khỏe.” Van Gaal giải thích. “Tôi không nghĩ rằng họ đã ổn sau một tuần tập luyện. Chắc chắn là không, khi bạn so sánh với những cầu thủ khác được tôi đào tạo, bạn sẽ thấy điều đó.”

“Thật khó khăn khi họ không ở cùng mức độ với các cầu thủ khác, những người đã tập luyện nhiều, đã được thi đấu 45, 60 đến 90 phút. Vì vậy, rất khó khăn. Họ đến sau, như Januzaj, Fellaini và Van Persie, rất khó để họ bắt đầu cùng mức độ. Do đó, chúng tôi phải điều chỉnh.”

Valencia sẽ bước vào trận đấu với M.U đêm nay với phong độ tốt, sau khi họ giành được cúp giao hữu Emirates vừa qua. Và Van Gaal hy vọng đội bóng Tây Ban Nha sẽ mang đến bài kiểm tra khó khăn và chính xác cho đội bóng của ông.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục