Van Gaal cao hứng hát mừng sinh nhật sau chiến thắng

10:26 Chủ nhật 09/08/2015

Chiến lược gia người Hà Lan hát một câu trong bài “When I'm 64” của The Beatles, sau khi giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Tottenham ở trận xông đất mùa giải mới.

Huấn luyện viên Louis van Gaal đón sinh nhật lần thứ 64 trùng với ngày khai mạc mùa giải mới (8/8). Trong cuộc họp báo sau trận thắng Tottenham 1-0, nhà cầm quân người Hà Lan cao hứng hát một câu trong bản hit của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới The Beatles, “When I'm 64” (Tạm dịch: Khi tôi 64 tuổi).

“Khi nghe họ cất lên ca khúc đó, tất cả ước muốn của tôi đều được lấp đầy,” cựu huấn luyện viên của Bayern Munich chia sẻ.

HLV Van Gaal đón sinh nhật lần 64 ngày 8/8. Ảnh: Internet.

Lời bài hát có đoạn: “Nhiều năm nữa, khi anh già đi, tóc rụng nhiều, liệu em còn tặng anh quà valentine, những lời chúc mừng sinh nhật và một chai rượu nữa không? Nếu anh ra ngoài tới tận 3 giờ kém 15, em có khóa cửa không? Khi anh 64 tuổi, liệu em còn cần anh, còn chăm sóc anh nữa không?

Sự hài hước của Louis van Gaal khiến người hâm mộ nhớ lại buổi tổng kết mùa giải 2014/15 của Manchester United. Ngay khi David de Gea nhận cú đúp danh hiệu cá nhân, Cầu thủ hay nhất mùa và Cầu thủ xuất sắc do fan bình chọn, Van Gaal giành micro từ người dẫn chương trình và nói lớn: “Xin chào mọi người, mong tất cả để mắt tới huấn luyện viên của đội bóng.”

Nhà cầm quân người Hà Lan, cùng vợ tới nhà hàng Trung Quốc ở trung tâm Manchester. Ảnh: Internet.

Kết thúc cuộc họp báo, vị thuyền trưởng của Manchester cùng bà Truus, vợ ông, tới nhà hàng Trung Quốc có tên Wing’s ở trung tâm thành phố Manchester. Tại đó, nhà cầm quân người Hà Lan thưởng thức bữa tối cùng học trò Memphis Depay, cựu thủ môn Peter Schmeichel và con trai của huyền thoại người Đan Mạch, Kasper.

Trong trận khai mạc mùa giải mới, Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ cú đá phản lưới ở phút 22 của hậu vệ Tottenham, Kyle Walker. Ba điểm trước đối thủ khó chịu như Tottenham được xem là món quà ý nghĩa mà “bầy Quỷ đỏ” dành tặng huấn luyện viên Van Gaal nhân dịp sinh nhật lần thứ 64 của ông.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục