Van Dijk làm điều tuyệt vời nhất mùa giải trong màu áo Liverpool

19:49 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã bầu chọn cho Raheem Sterling để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của nước Anh (PFA), theo B/R Football.

Ở mùa giải năm nay, Virgil van Dijk và Raheem Sterling là 2 trong số 5 ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành giải thưởng cá nhân cao quý từ Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA), cùng Fernandinho, Bernardo Silva và Sadio Mane (theo xếp hạng từ B/R Football).

Và mới đây, ngôi sao sinh năm 1991 đã tiết lộ anh bầu chọn cho tiền đạo bên phía Man City cho danh hiệu này, Van Dijk chia sẻ: "Tôi chọn cậu ấy. Chàng trai này đã có một mùa giải vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ Raheem đã chứng tỏ được nhiều như một cầu thủ (xuất sắc nhất)".

Đây rõ ràng là động thái rất chuyên nghiệp từ trung vệ người Hà Lan dành cho đồng nghiệp và đối thủ bên kia chiến tuyến, nó chứng tỏ tài năng được công nhận rộng rãi của Raheem Sterling trong màu áo Manchester City ở mùa giải năm nay. 

Van Dijk làm điều tuyệt vời nhất mùa giải trong màu áo Liverpool - Bóng Đá

 Sterling nhận được lời tán dương lớn từ Van Dijk.

Cầu thủ sinh năm 1994 hiện là chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ Premier League. Anh vẫn duy trì được phong độ ấn tượng dưới thời Pep Guardiola và góp công lớn vào thành tích đáng tự hào của đội chủ sân Etihad từ đầu mùa giải trước cho đến nay.

Danh sách các ứng viên cho giải thưởng của PFA (theo B/R):

Van Dijk làm điều tuyệt vời nhất mùa giải trong màu áo Liverpool - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 19:30 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục