Van Dijk đưa Carragher trở lại mặt đất

18:54 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnDù có sự tôn trọng nhất định với Jamie Carragher, nhưng Virgil van Dijk cho rằng huyền thoại Liverpool khó lòng chen chân vào đội hình chính thức của The Kop hiện tại.

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Gary Neville đã nêu quan điểm rằng nếu Jamie Carragher trẻ lại, anh có thể phù hợp với đội hình của Liverpool hiện tại.

Van Dijk đưa Carragher trở lại mặt đất  - Bóng Đá

 Van Dijk đánh giá Carragher không giỏi bằng các trung vệ hiện tại của Liverpool.

Tuy nhiên, trung vệ Virgil van Dijk lại không cho là như vậy. Van Dijk cho biết: "Anh ấy thậm chí còn không có mặt trong đội hình đầy đủ 20 người. Anh ấy sẽ ngồi trên khán đài."

"(Hiện tại), bạn đang chơi với hai trung vệ, hy vọng tôi sẽ có mặt ở trong đó, sau đó là Joe Gomez. Chúng tôi còn có [Joel] Matip và [Ibrahima] Konate, bạn sẽ không sử dụng trung vệ thứ ba (sơ đồ 3 trung vệ)."

"Không [Carragher sẽ không được chọn vào đội]. Và tôi thực sự nghiêm túc nói điều đó. Anh ấy đã chơi rất nhiều trận cho Liverpool nhưng tôi sẽ nói trong các trận đấu bóng đá hiện đại, Matip và Konate sẽ giỏi hơn anh ấy."

Thời điểm này, Liverpool đang có những chệch choạc nhất định ở hàng thủ. Hậu vệ phải của họ, Trent Alexander-Arnold đã mắc rất nhiều sai lầm kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Van Dijk từ khi bình phục chấn thương cũng không còn giữ được tốc độ như thời đỉnh cao. 

Tại Premier League, Liverpool đã có đến 8 trận mất điểm sau 12 vòng. Họ đang cách vị trí top 4 của Newcastle 6 điểm. Rõ ràng, nếu không có những sự bổ sung nhất định trong tháng Giêng, thật khó để thầy trò Jurgen Klopp có suất dự Champions League vào mùa trong. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:56 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục