Van de Beek sắp được giải thoát

08:33 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, cầu thủ người Hà Lan sẽ có thể được "giải cứu" ngay trong tháng Giêng sang năm.

Galatasaray quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Donny Van de Beek của Manchester United vào tháng 1, theo Fichajes.

Theo nguồn tin, Những chú sư tử đang muốn tăng cường hàng tiền vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đã xác định cựu cầu thủ của Ajax là mục tiêu hàng đầu.

Van de Beek không còn được lòng HLV Erik Ten Hag và đã được ông thầy cho phép ra đi vào tháng Giêng. Ten Hag dường như không có kế hoạch cho tiền vệ này mặc dù anh còn hợp đồng đến năm 2025.

Van De Beek sắp được giải thoát - Bóng Đá

 Van de Beek có thể được "giải cứu".

Cầu thủ người Hà Lan nổi lên như một tài năng đầy hứa hẹn ở Ajax trước khi gia nhập Manchester United, nơi anh thi đấu không thành công. Trên thực tế, chân chuyền này mới chỉ chơi 2 phút ở Premier League mùa bóng hiện tại và 21 phút trên mọi đấu trường.

Galatasaray có thể cho Van de Beek cơ hội vực dậy sự nghiệp với cơ hội đoạt danh hiệu quốc nội và được chơi tại Champions League.

Những chú sư tử có thể giành một suất vào vòng tiếp theo của Champions League trước chính Manchester United. Cả hai đều nằm cùng bảng và sẽ đối đầu nhau ở lượt trận tiếp theo tại Istanbul.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:35 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục