Valencia: Tôi sẽ không đi đâu cả

20:42 Thứ ba 23/04/2013

Mùa trước, Valencia đã sa thải người đại diện của mình vì anh cho rằng mình sẽ gắn bó trọn đời với Manchester United và sẽ không cần phải đi đâu cả, nên sẽ không cần một người đại diện nữa. Mùa này, anh cũng vừa khẳng định điều tương tự giữa muôn vàn tin đồn cho rằng anh sắp bị HLV Ferguson tống ra đường.

Mùa này, Valencia đã chơi khá tồi và trở lại với phong độ trồi sụt thường thấy trong màu áo Wigan. Tuy nhiên, trong trận đấu giành cúp đêm qua với Aston Villa, Valencia đã chơi rất tốt.

Valencia sẽ lấy lại phong độ? - Ảnh: Internet

Trước những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa này, Valencia tỏ ra rất ngạc nhiên và biểu lộ mong muốn được ở lại Old Trafford thêm nhiều năm nữa.

"Cả đội bóng lẫn HLV vẫn chưa nói gì với tôi cả. Tôi cho rằng đó là những tin đồn đến từ Ecuador chứ không phải nơi nào khác," anh phát biểu trên đài phát thanh La Deportiva. "Manchester là nhà tôi, tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt và rồi giải nghệ và trở về Ecuador."

Hiện Valencia đã có 2 chức vô địch Premier League cùng Manchester United và anh muốn cảm tạ HLV Alex Ferguson vì đã tin tưởng ở anh.

"Tôi đang rất hạnh phúc, đây là lần thứ hai tôi giành được chức vô địch Ngoại Hạng ở đây," anh nói. "Tôi có niềm tin rằng HLV đã tin tưởng ở tôi và các đồng đội cũng thế. Điều đó đã giúp tôi có thêm động lực thi đấu."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục