Vai trò mới của Joao Felix

08:47 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnNói với Cadena SER, HLV Roberto Martinez cho rằng việc Joao Felix chuyển đến Barcelona giúp anh phát triển một cách chơi mới.

Đầu mùa hè vừa qua, Joao Felix chuyển đến Barca theo hợp đồng cho mượn. Anh hòa nhập khá nhanh với môi trường mới và là tiền đạo chủ lực của HLV Xavi. 

Barcelona move has given Joao Felix ‘another dimension’ - Roberto Martinez - Bóng Đá

 Felix hòa nhập rất nhanh với đồng đội mới.

Mới đây, HLV tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez cho rằng đây là quyết định sáng suốt của Felix và việc chơi ở Barca giúp anh đóng góp nhiều vai trò hơn. 

Martinez cho biết: "Vấn đề không phải là câu lạc bộ hay giải đấu nào, mà là vai trò mà một cầu thủ như Joao Félix có thể chơi".

"Tôi chưa thấy nhiều cầu thủ những người có thể di chuyển vào trong, ở cánh, có khả năng phối hợp và hiểu rõ đồng đội. Những gì tôi thấy là cậu ấy cảm thấy mình quan trọng, cậu ấy đóng vai trò ra quyết định ở CLB của mình và điều đó đã mang đến cho cậu ấy một vai trò khác".

Bản hợp đồng mới của Barca đã ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên cho đội bóng nhưng không ghi bàn trong 5 trận gần nhất. Rõ ràng Xavi sẽ muốn cậu học trò của mình nhanh chóng nổ súng trở lại sau quãng thời gian FIFA Days.

Ngọa Long | 07:49 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục