Ứng viên hàng đầu thay Ole có câu trả lời cho Man Utd?

21:09 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt có rất nhiều đồn đoán sẽ ngồi vào ghế nóng Quỷ đỏ nếu Manchester United sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Tương lai Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United vướng phải nhiều ngờ vực, sau chuỗi trận thảm họa mà Quỷ đỏ phải nhận thời gian qua. Rất nhiều ứng viên được nêu tên thay thế vị trí của Solskjaer ở Old Trafford, trong đó, Erik ten Hag là gương mặt điển hình. 

Nhà cầm quân 51 tuổi được cho là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở Old Trafford, nếu HLV người Na Uy mất việc trong thời gian tới. Bản chất Ten Hag cũng từng là gương mặt được đồn đoán sẽ về Manchester trước đây.

Tuy nhiên, theo The Independent, Ten Hag đã nói rõ với Man Utd rằng ông sẽ không thảo luận bất cứ điều gì về tương lai cho đến khi mùa giải hiện tại khép lại.

Erik ten Hag 'not interested in Manchester United job at this stage' - Bóng Đá

Ten Hag muốn gắn bó với Ajax đến cuối mùa.

Nguồn tin trên cũng cho biết, HLV người Hà Lan không muốn rời Ajax trong một tình thế khó khăn. Hợp đồng của vị chiến lược gia này với Ajax sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023, có nghĩa là tương lai của ông cũng chưa được đảm bảo.

Ten Hag đã giành được hai danh hiệu Eredivisie và hai KNVB Cup trong thời gian ở Ajax, dẫn dắt Ajax 184 trận đấu kể từ khi nhậm chức vào tháng 12 năm 2017. Mùa giải này, De Godenzonen hiện đang xếp đầu bảng Eredivisie, trong khi đó họ cũng đã giành vé vào vòng knock-out Champions League dù còn hai trận chưa đấu.

Solskjaer dự kiến sẽ tiếp tục cầm quân trong trận đấu với Watford ở Premier League vào ngày 20 tháng 11 bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 20:11 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục