"U23 Việt Nam vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc"

16:01 Thứ ba 10/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững hạn chế của U23 Việt Nam đã bộc lộ sau trận hòa không bàn thắng vừa qua với U23 Philippines.

 

Sau chiến thắng 3-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam nhận nhiều kỳ vọng khi đụng độ U23 Philippines ở trận đấu tiếp theo tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không thể một lần sút tung lưới đối thủ và chung cuộc, đành phải chấp nhận trận hòa với tỷ số 0-0. 

Lên tiếng về những hạn chế của U23 Việt Nam, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết trên Soha: "Ba cầu thủ hơn tuổi của chúng ta trước U23 Philippines đá cũng tạm được thôi. Tiến Linh thực ra không phải là mẫu cầu thủ thường tạo ra các bàn thắng xuất thần đâu. Khi đội bế tắc như thế này, thật khó trông đợi ở cậu ấy.

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng lực lượng hiện tại của U23 Việt Nam vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc. Ảnh: Vietnamplus.  

Chúng ta có thêm 3 cầu thủ hơn tuổi, nhưng nhìn chung cả đội vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc đâu. Tôi đi gặp mọi người thì vẫn thường nói U23 Việt Nam sẽ vào được Chung kết SEA Games 31. Nhưng tôi thấy nhiều người lại không tin tưởng vào điều đó lắm.

Người ta nói đá với Indonesia thắng 3-0 đấy nhưng hiệp một cũng khó khăn lắm. Vì thế họ vẫn chưa thật sự tin tưởng vào tuyển đâu. Chúng ta cần phải khắc phục nhiều vấn đề chứ đừng khen quá vội. Chúng ta chưa chắc đã vào được Chung kết đâu và dĩ nhiên chưa có gì khẳng định sẽ bảo vệ được tấm Huy chương vàng".

Phi Yến | 15:03 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục