U23 Việt Nam: Huy Toàn đã có giải đấu xuất sắc

15:49 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trao đổi với phóng viên BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Singapore, HLV Toshiya Miura đã đánh giá khá cao tiền vệ Võ Huy Toàn.

Huy Toàn đã chơi khá hay. Ảnh internet.

Trong trận tranh huy chương đồng với U23 Indonesia vừa kết thúc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi khá hay và làm hài lòng người hâm mộ nước nhà.

Chiến thắng ấn tượng 5-0 trước đối thủ, Võ Huy Toàn là một trong số cá nhân chơi nổi bất nhất với một cú đúp bàn thắng rất đẹp mắt, đồng thời gián tiếp giúp U23 Việt Nam có được bàn mở tỷ số trên chấm 11m sau cú đá trúng tay đội bạn trong vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV Toshiya Miura đã khẳng định: "Về Huy Toàn, khi lần đầu được gọi lên đội tuyển, chấn thương khiến cầu thủ này không được ra sân thi đấu nhiều. Tuy nhiên sau giải này Huy Toàn đã có sự tiến bộ rất lớn."

"Với các đối thủ thì Huy Toàn là một ngòi nổ thực sự rất nguy hiểm."

Đó là những lời nhận xét rất khách quan dành cho Võ Huy Toàn của HLV Toshiya Miura khi cầu thủ mang áo số 25 đã giữ phong độ ấn tượng xuyên suốt giải đấu trên đất Singapore.

Lối đá thông minh, kỹ thuật cùng tốc độ, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời đã giúp cho Huy Toàn trở thành một con át chủ bài bên hành lang cánh trái.

Với khả năng dứt điểm nhạy bén và đa dạng, Huy Toàn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 với 5 pha lập công.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục