U19 Việt Nam tích cực rèn quân chờ Cerezo Osaka

12:39 Thứ sáu 13/06/2014

Thầy trò HLV Graechen sẽ có những điều chỉnh lớn về nhân sự trong trận giao hữu gặp U18 Cerezo Osaka vào sáng 14/6.

Ở trận giao hữu đầu tiên ngày 10/6, U19 Việt Nam thua 1-5 trước Tuyển sinh viên Nhật Bản. Đây là đối thủ rất mạnh, với tuổi đời 22-23, nhiều người trong đó đang chơi tại J.League. Tuyển sinh viên Nhật Bản sau đó cũng có chiến thắng 2-1 trước U21 Nhật Bản - đội đại diện cho xứ Phù tang tranh tài tại ASIAD sắp tới.

Thua trước một đối thủ hơn hẳn, U19 Việt Nam đã có những trải nghiệm bổ ích. BHL sau đó còn yêu cầu các cầu thủ xem trận Sinh viên Nhật Bản - U21 Nhật Bản để học hỏi thêm.

Song song với việc tạo điều kiện để xem World Cup, HLV Guillaume Graechen vẫn duy trì việc tập luyện rất nặng.
Vào chiều qua, toàn đội đã có buổi tập nặng bắt đầu vào lúc 15h30 (giờ địa phương), sau đó chia 2 đội hình đá đối kháng.
Ông ân cần dặn dò các học trò trước khi chia đội hình bắt đầu.
Ở trận gặp Sinh viên Nhật Bản, Graechen đã thử nghiệm rất nhiều tân binh trong đội hình xuất phát. Hôm qua, ông chia 2 đội hình đá 11 chống 11. Đội hình chính gồm những cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy...
Ông cho biết đây là đội hình đá chính trong trận gặp U18 Cerezo Osaka vào ngày mai. Cerezo Osaka là đội bóng trẻ danh tiếng của Nhật Bản, là nơi mà Shinji Kagawa đã trưởng thành.
Buổi tập kết thúc với chiến thắng 3-0 thuộc về đội hình chính.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cùng BHL cũng như 2 cầu thủ bị chấn thương của U19 Việt Nam thư thái ngâm chân trong bể sục nước nóng đặt ngay bên ngoài trung tâm J-Green Sakai.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục