U19 Việt Nam gọi lại cầu thủ từng bị loại vì đá thô bạo

08:29 Thứ ba 29/04/2014

Chiều 28/4, 14/16 cầu thủ nằm trong danh sách VFF triệu tập bổ sung cho U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ra mắt HLV trưởng Graechen.

Trong danh sách 16 cầu thủ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) triệu tập, có 2 cái tên xin tập trung muộn là Đàm Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng. Lý do 2 cầu thủ này xin hội quân tại Gia Lai chậm vào ngày 3/5 là do đang bận thi đấu tại giải hạng nhì cùng CLB Viettel.

Trong buổi tập đầu tiên, 14 cầu thủ trẻ phải trải qua những thử thách ngặt nghèo từ vị HLV người Pháp. Đầu tiên là bài kiểm tra tốc độ, sức bền kéo dài 20 phút và được lặp lại 2 lần. Bởi những cầu thủ được bổ sung vào danh sách ĐT U19 Việt Nam yếu tố tiên là quyết phải có thể lực tốt.

Tiếp theo, HLV Graechen bố trí 14 cầu thủ trong bài tập đá ma ở cự ly hẹp để kiểm tra khả năng cầm, giữ bóng. Trước khi kết thúc buổi tập, đội được chia làm 2 và thi đấu đối kháng 7 đá 7.

Các cầu thủ trẻ hăng say tập luyện, thể hiện mình dưới thời tiết nắng nóng. Ảnh: Nguyễn Đăng

Trong 14 cầu thủ có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng ngày hôm nay, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA), cầu thủ đã từng bị loại khỏi danh sách ĐT U19 Việt Nam vì lối đá thô bạo. Với tài năng và những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua, Văn Khánh đang đứng trước cơ hội thể hiện mình để có thể trở lại khoác áo ĐT U19 Việt Nam, sát cánh cùng các đồng đội cũ chinh phục 2 giải đấu lớn là giải U19 Đông Nam Á và U19 châu Á trong năm 2014.

Ban tuyển chọn của LĐBĐ Việt Nam đề xuất 16 cầu thủ xuất sắc nhất từ giải U19 Quốc gia. Từ danh sách này, HLV Graechen sẽ chọn ra những cái tên thích hợp nhất để bổ sung cho U19 Việt Nam chuẩn bị trước chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 6 tới.

Vị trí thủ môn: Dương Quang Tuấn (Hà Nội T&T), Trần Minh Toàn (Tây Ninh).

Vị trí trung vệ: Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Anh Thi (Tây Ninh).

Vị trí hậu vệ trái: Đàm Tiến Dũng (Viettel).

Vị trí tiền vệ biên: Nguyễn Xuân Minh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hoà).

Vị trí tiền đạo: Lê Thanh Bình (Thanh Hoá), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Lưu Công Sơn (Viettel), Nguyễn Viết Nguyên (SLNA), Hồ Tuấn Tài (SLNA)
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục