U-19 Hàn Quốc cấm chụp ảnh vì sợ "lộ bài"!

18:57 Thứ ba 07/10/2014

Đội U-19 Hàn Quốc không cho phép giới truyền thông chụp ảnh buổi tập của họ tại Nay Pyi Taw chiều 7-10.

Các cầu thủ U-19 Hàn Quốc trước buổi tập. Ảnh: S.H

Chiều cùng ngày, chúng tôi đã thuê taxi đến sân Wuna Theikhti với mong muốn chụp vài bức hình về buổi tập của U-19 Hàn Quốc. Ngay từ cổng ra vào của khu Liên hợp thể thao từng tổ chức SEA Games 2013, lực lượng cảnh sát đã chặn xe lại không cho vào với lý do lãnh đạo đội Hàn Quốc không đồng ý cho phóng viên ngoại quốc vào chụp hình. Anh tài xế tốt bụng Aung Thin We đã “vận dụng”miệng lưỡi" thuyết phục một hồi thì các nhân viên cảnh sát mới cho vào. Khi thấy giới truyền thông xuất hiện, HLV Kim Sang Ho bảo một thành viên trong đoàn chạy đến nhắc nhở việc cấm chụp ảnh.

Tài xế Aung Thin We lại trổ tài vặt của mình bằng cách kêu chúng tôi đưa anh ta chiếc máy ảnh mini, rồi tiến lại gần U-19 Hàn Quốc để chụp. Mới bấm máy được vài tấm từ bên ngoài hàng rào, anh tài xế vui tính này bị một thành viên của đoàn Hàn Quốc ngăn cản, và hỏi tại sao chụp ảnh? Aung Thin We đáp: ”Tôi thích chụp ảnh lưu niệm chứ không có ý gì khác…”. Nói vậy, nhưng anh tài xế vẫn bị thành viên của đội Hàn Quốc yêu cầu cất máy ảnh.

HLV đội U-19 Hàn Quốc Kim Sang Ho giải thích vì sao ông không cho phép giới truyền thông chụp ảnh buổi tập của họ: “Chúng tôi chỉ còn một buổi tập về chuyên môn để chuẩn bị cho trận đấu với U-19 VN. Đây là buổi tập kín, tôi không thể cho phép các nhà báo, kể cả báo chí Myanmar hoặc các nước khác đến sân ghi hình. Mong các bạn thông cảm…”.

Bầu Đức làm trưởng đoàn U-19 VN tại Myanmar

Theo sự phân công của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), và được sự chấp thuận của LĐBĐVN (VFF), ông Dương Vũ Lâm sẽ chia tay đội tuyển U-19 VN để đi làm nhiệm vụ khác của AFF. Ngày 8-10, ông Đoàn Nguyên Đức - phó chủ tịch VFF sẽ đến Nay Pyi Taw để đảm nhiệm cương vị trưởng đoàn bóng đá U-19 VN thay cho ông Lâm.

Ông Dương Vũ Lâm - hiện là phó chủ tịch AFF sẽ sang Lào từ ngày 10-10 với vai trò trưởng bộ phận điều hành của AFF cho các trận đấu vòng sơ loại AFF Suzuki Cup 2014 (bắt đầu từ ngày 12-10). Tham dự vòng đấu sơ loại này gồm có: Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Đông Timo, sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn hai đội đứng đầu tham gia vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối tháng 11 tới đây.
Sĩ Huyên - Hoài Dư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục