Tỷ số nào cho trận Arsenal - Luton Town?

16:55 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BBC Sport, cựu danh thủ Chris Sutton đã đưa ra dự đoán về màn so tài giữa Arsenal và Luton Town.

Arsenal đang bay cao. Trước khi chạm trán Man City, Pháo thủ thắng 8 trận liên tiếp tại Premier League. Trên sân Etihad, Arsenal với đấu pháp hợp lý đã có được điều mình cần.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, Arsenal chủ động nhường thế trận. Đội chủ sân Emirates chơi thận trọng và làm tốt nhiệm vụ phong tỏa các chân sút bên phía Man City.

Gabriel Jesus và kế hoạch của Arsenal trong mùa hè - Bóng Đá

 Arsenal được đánh giá cao.

Với kết quả hòa 0-0, The Citizens chịu xếp thứ ba với 64 điểm, sau Arsenal (65 điểm) và Liverpool (67 điểm). The Kop trở thành đội hưởng lợi lớn sau cuộc thư hùng ở Etihad khi chính thức trở lại ngôi đầu.

Tuần này, Arsenal trở lại Emirates tiếp đón đối thủ yếu Luton Town. Cựu danh thủ Chris Sutton nhận định: "Arsenal cần một bàn thắng cuối cùng của Declan Rice để giành chiến thắng 4-3 trong lần gặp nhau trước của hai đội. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra ở Emirates.

Luton sẽ có cơ hội, chúng tôi biết điều đó, nhưng Pháo thủ đã cho thấy họ phòng ngự mạnh mẽ như thế nào trong trận hòa không bàn thắng với Manchester City. Arsenal sẽ kiểm soát trận đấu này ngay từ đầu."

Theo Chris Sutton, Arsenal sẽ đả bại Luton với tỷ số 3-0.

Tiểu Lam | 16:25 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục