Tuyển Việt Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

16:39 Thứ hai 08/12/2014

Sau chiến thắng trước Malayisa, thầy trò ông Miura trở về nước nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

Với việc vượt qua Malaysia trong trận bán kết lượt đi tối qua, đội tuyển Việt Nam nhận được quan tâm và chờ đón của người hâm mộ quê nhà. Rất nhiều cổ động viên TP HCM đã ra từ sớm và chờ đón tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón các chàng trai trở về.
Do bị hoãn chuyến bay một tiếng nên đội tuyển Việt Nam trở về nước trễ hơn dự kiến. Đội trưởng Tấn Tài dẫn đầu toàn đội bước ra cửa sân bay lúc 15h. Anh thay mắt đội nhận bó hoa chúc mừng từ Hội cổ động viên Việt Nam.
HLV Miura cũng nhận được hoa chúc mừng từ người hâm mộ.
Thủ thành Nguyên Mạnh cười rạng rỡ trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Vượt qua những chấn thương lẫn những sai lầm không đáng có, thủ môn người Nghệ An đang dần tạo được sự chắc chắn và an toàn trong khung thành đội tuyển Việt Nam.
Các cầu thủ sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất phải lập tức làm thủ tục để bay tiếp ra Hà Nội đóng quân.
Tiền đạo Lê Công Vinh tạo dáng cùng fan khi xuất hiện tại sân bay.
Không ghi được bàn ở bán kết nhưng Công Vinh là tâm điểm của người hâm mộ đón chào anh. "Không ghi bàn ở bán kết nhưng chung kết hãy ghi bàn để nâng cao Cup vô địch, Vinh nhé!", một cổ động viên nữ nhắn nhủ.
Ông Miura vui vẻ và niềm nở đón nhận những cái bắt tay chúc mừng của người hâm mộ.
Chiến lược gia người Nhật được hộ tống từ sân bay quốc tế sang sân bay quốc nội để làm thủ tục.
Giữ thái độ im lặng với truyền thông nhưng ông Miura lại niềm nở và nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.
Ghi bàn quyết định giúp đội tạo ưu thế trước trận lượt về, tiền đạo Văn Quyết nhận được sự quan tâm của các bạn. Anh vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cũng như tích cực ký tặng người hâm mộ.
"Ghi được bàn quan trọng, cảm xúc của tôi rất khó tả. Đến lúc này vẫn lâng lâng cảm xúc. Toàn đội Việt Nam rất khao khát chức vô địch và sẽ thi đấu thật tốt để không làm người hâm mộ thất vọng", Văn Quyết chia sẻ cùng chúng tôi.
Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục