Tuyển Việt Nam thay nhân sự cho trận gặp Syria

20:24 Thứ hai 19/06/2023

HLV Philippe Troussier tiếp tục có nhiều điều chỉnh trong danh sách 30 cầu thủ dự trận giao hữu gặp Syria vào ngày 20/6 ở Nam Định.

 - Bóng Đá

 Công Phượng nhiều khả năng được ra sân ở trận gặp Syria. Ảnh: Minh Chiến.

Nhà cầm quân người Pháp giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vừa qua. Ngoài ra, ông bổ sung 6 tuyển thủ khác và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận trước vào danh sách 30 người gặp Syria.

Sáu cầu thủ không được đăng ký ở trận thắng Hong Kong vẫn có tên và nhiều khả năng sẽ thi đấu. Đó là thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng.

Ba cầu thủ U23 Việt Nam được đôn lên cho trận đấu ngày 20/6 là thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú. Bốn cầu thủ U23 tiếp tục ở lại tuyển là Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

Hai cầu thủ tuyển Việt Nam không có tên nữa là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Phạm Xuân Mạnh. Ngoài 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Syria, các cầu thủ khác thuộc 2 đội tuyển không được đăng ký sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho V.League 2023.

HLV Troussier còn rút danh sách 23 cầu thủ thi đấu nữa trước khi đối đầu với tuyển Syria trên sân Thiên Trường, Nam Định. Ở trận giao hữu trước gặp Hong Kong, tuyển Việt Nam đã thắng 1-0 nhờ pha lập công từ chấm 11 m của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 17:20 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục