Tuyển Tây Ban Nha 'trút giận' lên phòng khách sạn sau khi thua Mỹ ở chung kết bóng rổ Olympic

11:57 Thứ sáu 12/10/2012

Lần thứ hai liên tiếp ở một kỳ Olympic, đội tuyển Tây Ban Nha thất bại trước tuyển Mỹ ở trận chung kết và lỗi hẹn với chiếc huy chương vàng. Chắc chắn, họ rất thất vọng, và thậm chí là cả tức giận nữa.

Để xua đi nỗi thất vọng và tức giận của mình, các cầu thủ bóng rổ Tây Ban Nha đã chọn một trong những giải pháp tiêu cực nhất là đập phá đồ đạc trong hai căn phòng khách sạn tại Luân Đôn, nơi họ đóng quân trong suốt kỳ Olympic diễn ra tại thủ đô nước Anh, một hành động chẳng khác gì 'giận cá chém thớt'.

Tuyển Tây Ban Nha đã 2 lần thua Mỹ ở trận chung kết bóng rổ nam Olympic. Ảnh: Internet.

Báo cáo từ tờ New York Daily News cho biết: "Đội bóng của HLV Sergio Scariolo đã gây ra thiệt hại với tổng giá trị lên đến 14.400 đô-la trong hai căn phòng của họ tại Luân Đôn, sau khi thua trận với tỉ số 107-100, như thông tin được tiết lộ vào hôm thứ Năm".

"Nguyên nhân chính xác của những thiệt hại này vẫn chưa được xác nhận, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha thì quy kết những hành động này (của các cầu thủ Tây Ban Nha) là 'đáng khinh' và 'thiếu tôn trọng'".

Ngoài ra, cũng chưa có thông tin gì thêm về những cầu thủ nào hay bao nhiêu người đã tham gia vào vụ đập phá tập thể trên. Rõ ràng 2 thất bại liên tiếp trước người Mỹ đã để lại những nỗi đau sâu sắc trong lòng các cầu thủ Tây Ban Nha, và hành động đập phá phòng khách sạn, mặc dù là sai trái, nhưng có lẽ cũng chỉ là những hành động bộc phát nhất thời trong lúc không kiềm chế được mà thôi.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục