Tuyến giữa Barcelona vướng lời nguyền Champions League

06:30 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona vừa trở thành nạn nhân mới nhất của lời nguyền Champions League gieo rắc lên tuyến giữa đội bóng.

Rakitic dính chấn thương cơ. Ảnh: Internet.

Thắng lợi 3-0 của Barcelona trước BATE Borisov diễn ra rạng sáng nay ở Champions League đã không trọn vẹn khi Ivan Rakitic rời sân vì chấn thương cơ. Đây là trường hợp chấn thương thứ 4 của Barcelona trong 4 trận liên tiếp tại Champions League. Ngoài ra, báo Sport.es còn thống kê chấn thương của Rakitic khiến số ca "nhập viện" của đội bóng lúc đã tăng lên con số 16. Về trường hợp của Rakitic, báo chí tin rằng tiền vệ người Croatia có thể phải xa sân cỏ 1 tháng.

Ở đây, một điều trùng hợp là cứ hễ Barcelona đá tại Champions League thì họ đều có một cầu thủ chấn thương. Trước AS Roma, Rafinha bị đứt dây chằng đầu gối sau pha vào bóng quyết liệt của Radja Nainggolan và phải xa sân cỏ 6 tháng. Sau đó, Andres Iniesta cũng vào viện trong trận gặp Bayer Leverkusen. Tới cuộc đụng độ BATE Borosov hồi tháng trước, Sergi Roberto cũng khập khiễng rời sân vì chấn thương và giời Rakitic chính thức hoàn tất cú poker chấn thương của đội bóng.

Thiên Yết | 06:00 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục