Tuyển Argentina triệu tập đội hình: Quên hẳn Carlos Tevez

09:09 Thứ bảy 28/09/2013

Mặc dù Tevez đang đạt phong độ rất cao ở Juventus nhưng El Apache vẫn tiếp tục bị HLV Sabella bỏ quên trong đợt tập trung này.

Sau giai đoạn chìm trong bóng tối ở Man City, Carlos Tevez đã hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, điều đó chẳng có ý nghĩa gì với HLV Sabella bởi ông tiếp tục “bỏ rơi” chân sút 29 tuổi trong đợt tập trung của ĐT Argentina lần này, chuẩn bị cho 2 trận đấu với Peru và Uruguay ở vòng loại World Cup.

Trong khi đó, tiền vệ Mascherano (Barcelona) vẫn được điền tiên dù cho cầu thủ này đang dính chấn thương hay Angel Di Maria cũng góp mặt ngay cả khi anh không thể cạnh tranh suất đá chính ở Real Madrid.

Rõ ràng, đó thực sự là điều bất công với Carlos Tevez. Có cảm tưởng như HLV Sabella không có thiện cảm với El Apache. Lần cuối cùng cầu thủ này xuất hiện trong màu áo ĐTQG đã cách đây 2 năm, trong trận đấu với Uruguay vào ngày 17/7/2011, dưới thời HLV Batista.

Ngoài sự vắng mặt của Tevez, hầu hết những nhân vật kiệt suất của bóng đá Argentina như Messi, Higuain, Aguero… đều có mặt trong đợt tập trung này.

Được biết, ngày 11/10 tới, Argentina sẽ đụng độ với Peru và 4 ngày sau đó, họ sẽ chuyến làm khách khó khăn tới Montevideo gặp đội chủ nhà Uruguay. Hiện tại, đoàn quân của HLV Sabella đang đứng đầu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 29 điểm/14 trận.

Danh sách triệu tập của ĐT Argentina:

Thủ môn: Andujar (Catania), Sergio Romero (Monaco)

Hậu vệ: Cristian Ansaldi (Zenit St Petersburg), Jose Basanta (Monterrey), Hugo Campagnaro (Inter), Fabricio Coloccini (Newcastle), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting), Pablo Zabaleta (Manchester City)

Tiền vệ: Ricky Alvarez (Inter), Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Lazio), Angel Di Maria (Real Madrid), Augusto Fernandez (Celta), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Jose Sosa (Metalist)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Inter)

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục