Tương lai đổi chiều, Ozil lập tức bị sếp lớn Arsenal "nắn gân"

06:45 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnMesut Ozil có thể vẫn tiếp tục gắn bó với Arsenal nhưng tiền vệ người Đức cần phải nỗ lực hơn nữa.

 

Tài năng của Mesut Ozil

Mesut Ozil còn một năm trong bản hợp đồng với mức lương cao ngất ngưởng lên tới 350.000 bảng/ tuần tại Emirates. Không ít lần tiền vệ người Đức lên tiếng nói rõ rằng, anh không có ý định ra đi bất chấp Arsenal sẵn sàng bán đứt anh trong mùa Hè này để giảm bớt gánh nặng quỹ lương.

Một phần vì mức lương khổng lồ của Ozil khó có CLB nào kham nổi, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ trao cho ngôi sao này thêm cơ hội. Mặt khác, Arteta cũng tìm cách để thay đổi lối chơi khi cần thiết và Ozil được tin tưởng sẽ hữu dụng khi Arsenal đối đầu với những đội bóng yếu hơn.

Arsenal outcast Mesut Ozil must be better in training and in games to stay in Mikel Arteta's plans, insists technical director Edu - Bóng Đá

 Ozil cần phải nỗ lực hơn.

Dù vậy, chắc chắn Ozil phải nỗ lực hơn nữa trên sân tập. Mới nhất, Edu - Giám đốc kỹ thuật Arsenal, đã khẳng định rằng: "Ở đây, tất nhiên chúng ta đang nói về hiệu suất thi đấu. Những cầu thủ có thành tích trong tập luyện, thi đấu, họ sẽ có cơ hội vì Mikel Arteta đã cho thấy điều đó.

Cơ hội là chia đều cho tất cả cầu thủ. Chúng tôi biết mọi cầu thủ quan trọng như thế nào. Tôi biết tầm quan trọng và là một ngôi sao lớn khi bạn nhắc đến Mesut Ozil nhưng cuối cùng, màn trình diễn trên sân mới quyết định tất cả. 

Nếu cậu ấy thể hiện tốt, mọi cầu thủ thể hiện tốt, ai là người giỏi nhất trong các buổi tập, hay nhất trong các trận đấu, thì tôi chắc chắn Mikel Arteta sẽ chọn họ vào đội hình để ra sân thi đấu hoặc phải ngồi dự bị."

Tiểu Lam | 05:47 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục