Tung ảnh khỏa thân, siêu WAGs lộ mặt “sát cầu thủ”

16:23 Chủ nhật 02/02/2014

Từng phản bội Diego Forlan, “đá bay” Carlos Bueno giờ đây nàng WAGs Vitto Saravia tiếp tục cho gã cầu thủ đa tình Pablo Mouche “về vườn”!

Cuộc tình giữa nàng WAGs Vitto Saravia và Pablo Mouche đã kết thúc vài tháng qua, để lại sự ngơ ngác cho NHM túc cầu. Đã có ít nhất 3 siêu sao đi vào đời nàng siêu mẫu khỏa thân tuyệt đẹp của Nam Mỹ. Nhưng rồi, khỏe mạnh đấy, đẹp trai nam tính ngời ngời đấy, thậm chí là tiền bạc đầy túi, cả 3 đều không thể giữ chân nàng Vitto Saravia.

Mới đây, Saravia đã tung lên mạng một bức ảnh khỏa thân khác, nóng bỏng và táo bạo y như những bức ảnh khỏa thân nàng từng thực hiện trong quá khứ, kèm chia sẻ tại sao không ai trói chân được mình.

“Tôi không muốn chuyển tới sống ở Thổ Nhĩ Kỳ chỉ vì Mouche và kết thúc đời một người phụ nữ bằng những đứa con. Tôi luôn nói rằng không thích trở thành một nàng WAGs, sống cuộc đời của WAGs, tiếc là tôi vẫn thường làm vậy.

Giờ tôi không muốn hẹn hò với cầu thủ nữa. Tôi không thích phải làm WAGs. Tôi không nghĩ rằng nên vứt bỏ tất cả mọi thứ vì một ai đó. Giờ đây tôi sẽ tiếp tục cuộc sống của mình với sự nghiệp, du lịch và học tập
”, Vitto Saravia chia sẻ làm tan vỡ hàng triệu triệu trái tim của các cầu thủ và NHM bóng đá.

Trong quá khứ, Saravia từng suýt kết hôn với Diego Forlan nhưng rồi mỹ nhân này đã ngoại tình trước lễ cưới chỉ vài tuần, khiến mối quan hệ đổ bể. Với những gì Saravia vừa chia sẻ, có thể hiểu mỹ nhân này cũng chỉ coi Forlan cùng nhiều cầu thủ khác là mối quan hệ “qua đường” chứ không muốn gắn bó, thủy chung.

Hiện cựu WAGs Nam Mỹ được cho là bị nhiều nhân vật tiếng tăm để ý. Một tay chơi bạc poker chuyên nghiệp người Argentina - Leo Fernandez, và một doanh nhân - Lucas Vivo Garcia Lagos, đang muốn tán tỉnh Vitto Saravia.

Xem ảnh “nóng” của nàng Vitto Saravia

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục